Category: Phim hài hước

  • Review phim bao giờ hết ế – Phim hài Việt

    Review phim bao giờ hết ế – Phim hài Việt

    Thật khó dùng từ gì để mô tả nếu được yêu cầu nêu ra cảm nhận ban đầu về bộ phim này, không phải vì phim truyền đạt nội dung kỳ vĩ hay sâu sắc gì mà chính là do nó bao gồm quá nhiều thứ trái khoáy, ngược đời, đối chọi nhau chan chát. Có hai thái cực có thể xảy ra khi tôi cảm thấy bối rối vô cùng lúc xem xong một bộ phim, hoặc là nó quá hay làm ‘tê dại’ hết mọi giác quan ngay lúc đó hoặc là dở quá mức chịu đựng. Bao Giờ Hết Ế đáng tiếc lại thuộc về trường hợp sau.

    Theo tóm tắt của các nhà sản xuất thì phim kể về Thiên Kim (Thúy Vân) phải buộc lòng tạo lập một vở kịch yêu nhau cùng một tài xế taxi nghèo tên Hòa (Đình Quân) do cô bị gia đình ép phải lập gia đình. Trớ trêu thay, cô và các thế hệ phụ nữ (bà cố, bà ngoại, mẹ) trong gia tộc chịu một lời nguyền bí ẩn khiến bất kỳ người đàn ông nào kết hôn cùng họ đều không có kết cục tốt đẹp. Liệu Kim có vượt qua được bao thử thách để tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời?

    Mới nghe qua ta thấy ý tưởng của bộ phim cũng không đến nỗi quá tệ, nhưng từ ý tưởng đến thành quả cuối cùng là một chặng đường không hề đơn giản, dễ dàng. Muốn kể một câu chuyện cho người khác hiểu bằng ngôn ngữ điện ảnh khác xa việc kể bằng ngôn từ hay âm nhạc, nó phải là sự tổng hợp của các yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là hình ảnh. Để diễn tả một người phụ nữ thành đạt không phải giơ cao tấm biển ghi nghề nghiệp và thành tích mà phải thuyết phục người xem bằng những cảnh về cách hành xử chuyên nghiệp, đỉnh đạt, thông minh trong công việc. Phim thiếu hẳn điều này và lướt qua tất cả nhân vật cùng sự kiện chỉ bằng vài câu thoại hay giới thiệu đơn giản, đây hoàn toàn không phải ngôn ngữ điện ảnh. Đạo diễn Nguyễn Thành Vinh chỉ được biết đến trước đây với vai trò đạo diễn lồng tiếng, lần đầu cầm trịch một dự án điện ảnh có vẻ quá sức với anh. Toàn bộ bối cảnh và các nút thắt then chốt để câu chuyện diễn ra đều bị làm hỏng bét. Nhịp điệu phim quá nhanh mà lại hời hợt đến mức cẩu thả khiến người xem không thể nào hiểu được vì sao câu chuyện lại có thể đi đến bước như thế này. Suốt cả phim là màn “rượt đuổi” hụt hơi giữa người xem và diễn tiến câu chuyện phim. Đây là điều tối kỵ với thể loại tình cảm lãng mạn mà phim hướng đến.

    Không khó để nhận ra những mảng miếng rất quen thuộc trong các phim của Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông được “mượn” dùng trong phim này nhưng không được làm khéo khiến tất thẩy đều rất khiên cưỡng. Quá nhiều thể loại được trộn lẫn nhưng không có cái nào được làm tới. Hài hay tình cảm lãng mạn là thể loại chính? Chút thì cứ tưởng là khoa học viễn tưởng hay thần thoại, chút lại bẻ qua hành động xã hội đen, có những tình tiết làm liên tưởng đến truyện kiếm hiệp Kim Dung nữa chứ. Câu chuyện đã quá nát rồi, đáng lý phải tập trung sức để vá lại cho phim khỏi sụp đổ thì các nhà làm phim còn ghè đá thêm cho nặng. Tự làm khó mình mà cũng làm khó người xem.

    Một kịch bản nông cạn, rời rạc, ngây ngô lại được diễn bởi một dàn diễn viên trẻ không có thành tích diễn xuất gì nổi bật. Không có một diễn viên vai chính, thứ chính nào trong phim hoàn thành vai diễn của mình tốt, cộng với một câu chuyện tệ hại thì chúng ta cũng đoán trước sự kết hợp này sẽ cho ra đời một sản phẩm như thế nào rồi. Dường như các diễn viên không chịu đầu tư cho vai diễn của mình và không hiểu mình đang diễn cái gì. Suốt cả bộ phim khán giả phải chịu đựng những màn diễn xuất gượng gạo, các diễn viên cứ như đóng khuôn sẵn các biểu cảm rồi cứ thế đeo vào ở các phân đoạn khác nhau. Các diễn biến tâm lý vô lý một cách nực cười và được xếp đặt trong các tình huống không thể nào “kịch” hơn.

    Cộng hưởng với diễn xuất và kịch bản là phần âm nhạc, lồng tiếng âm thanh, quay phim, bố trí bối cảnh phim cũng có rất nhiều điều đáng bàn. Phần nào thì âm nhạc tuy không quá hay nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, tuy nhiên nếu suốt cả phim phải chịu đựng hoài một kiểu nhạc phim như vậy thì khán giả phát ngán lên được. Không có chút điểm nhấn vào, những bài nhạc phim hoặc quá sến súa, hoặc quá “chợ”, nó không ăn nhập gì với nhau và cũng chả làm ai nhớ khi bước ra khỏi rạp. Lồng tiếng không tốt dù cho đây là chuyên môn của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh. Âm sắc đài từ diễn viên lồng tiếng không hợp, phần âm thanh tiếng động các phân cảnh quá giả tạo, lệch tiếng và không tạo cảm giác được đầu tư cẩn thận, nó cứ như một bài tập về nhà làm vội để kịp giờ đem nộp. Quay phim và bố trí cảnh cũng không ổn. Nhiều cảnh lạm dụng các cảnh quay chậm không cần thiết, lúc thì thiếu những góc quay gần để bắt được diễn biến tâm trạng của các diễn viên, có vẻ đạo diễn cũng không tự tin lắm về diễn xuất của dàn diễn viên trẻ trong phim.

    Một điều hơi tế nhị nhưng cũng cần góp ý với đơn vị sản xuất là khách mời tham gia phim. Dù biết nhà sản xuất có ý tốt khi mời các nghệ sĩ có tên tuổi trong các lĩnh vực nghệ thuật khác (cải lương, kịch nói…) vào vai khách mời nhưng các ngành nghệ thuật khác nhau có những điều khó mà trung hòa được. Không thể ngay lập tức bắt những nghệ sĩ đó thay đổi hẳn phong cách quen thuộc trong môn nghệ thuật đã gắn bó lâu năm để vào một vai trong phim điện ảnh, họ vẫn mang hơi hướng quen thuộc vào phim và điều này không tốt chút nào cho tác phẩm điện ảnh. Dẫu không phải diễn viên điện ảnh họ cũng trong ngành nghệ thuật mà còn gặp nhiều trở ngại thì việc mời các bạn trẻ không có chút nghiệm diễn xuất phim nào chỉ nổi lên qua các chương trình truyền hình thực tế hay các hotgirl, hotboy thì còn thảm họa đến mức nào nữa.

    Người viết rất buồn khi phải chê một phim do người Việt thực hiện nhưng nếu muốn nền điện ảnh Việt Nam phát triển thì tự bản thân những người làm nghề phải nghiêm khắc với chính mình gấp bội. Chúng ta đang phải cạnh tranh trực tiếp với các nền điện ảnh khổng lồ, nếu không quyết lòng cố gắng thì đừng mong kéo được khán giả đến rạp. Sâu xa hơn nữa là niềm tin với điện ảnh Việt, cho ra đời các tác phẩm không xứng đáng thì lấy gì nuôi dưỡng nguồn khán giả sẵn sàng ủng hộ các sản phẩm văn hóa nội địa trong tương lai?

    Xem thêm:

  • review phim chàng vợ của em

    Trở lại sau 2 năm, Thái Hòa vẫn là tâm điểm khiến dư luận chú ý và là yếu tố quan trọng giúp “Chàng Vợ Của Em” chinh phục khán giả Việt.

    Vắng bóng 2 năm trên màn ảnh rộng, bộ đôi đạo diễn Charlie Nguyễn và nam diễn viên Thái Hòa cuối cùng đã chịu trở lại “sân chơi” với tác phẩm điện ảnh Chàng Vợ Của Em.

    Chuyện phim xoay quanh nhân vật Mai – một cô gái tài giỏi, thông minh luôn cố gắng phấn đấu trong công việc để có thể chứng tỏ năng lực bản thân và quan trọng là thoát khỏi cái bóng của người mẹ nổi tiếng. Nhưng cũng chính vì thế mà cô trở nên bỏ bê nhà cửa, không có thời gian chăm sóc cho chú chó yêu dấu của mình.

    Sau nhiều lần thay đổi người giúp việc, cuối cùng Mai cũng có thể nói “ơn giời” khi gặp được Ngọc – một cô bé đang tìm cách vượt qua sự bao bọc quá lớn của anh hai. Tuy nhiên, một điều mà Mai  không hề biết đó là người thực sự dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nấu những bữa ăn ngon lành cho mình hàng ngày lại chính là Hùng – anh trai của Ngọc và cũng là “kẻ đáng ghét” mà cô chạm trán nhiều lần trong công viên.

    Trước hết nói về kịch bản, phải thừa nhận rằng Chàng Vợ Của Em là một trong những bộ phim Việt-không-remake đáng xem nhất trong thời gian gần đây. Các tình tiết trong phim được xây dựng, phát triển một cách tự nhiên, hợp lý. Nổi bật hơn cả là những chi tiết hài với màn trình diễn xuất sắc và duyên dáng của Thái Hòa đã đạt được hiệu quả vô cùng tốt. Bên cạnh đó, những yếu tố 18+ trong phim cũng được xử lý khá khéo léo và thông minh. Từ đó đem đến cho khán giả nhiều tràng cười thả ga sảng khoái.

    Một điều đáng khen nữa trong kịch bản Chàng Vợ Của Em đó chính là cách xây dựng và sự phân bổ hợp lý về thời lượng của các nhân vật bao gồm chính và phụ. Để rồi qua đấy dù xuất hiện ít hay nhiều, mỗi người hiện lên đều có câu chuyện riên mà có lẽ bất kỳ khán giả nào nhìn vào cũng thấy mình trong đó:

    Một con người luôn bận rộn với công việc mà dần quên mất hơi ấm gia đình như Mai, một cô bé mới lớn luôn muốn thoát khỏi sự bao bọc của anh trai như Ngọc, một anh chàng vì những mất mát quá lớn của gia đình trong quá khứ mà sẵn sàng hy sinh mọi thứ để chăm lo bảo vệ cho em gái như Hùng, hay một người phụ nữ tưởng chừng như đã cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân nhưng cuối cùng nhận ra có lẽ mình đã hoài phí bao tháng năm học tập ước mơ như bạn của Mai… Và rồi sau tất cả, hai tiếng thiêng liêng “gia đình” là điều đọng lại trong mọi người xem. Dù có đi đâu làm gì, dù vẫn còn trẻ hay đã trưởng thành,… gia đình vẫn là nơi mà mọi tâm hồn đều mong muốn tìm về để được vỗ về và yêu thương.

    Về diễn xuất, có thể nói dàn diễn viên chính của phim là sự hội tụ của 3 thế hệ: lâu năm – mới – hoàn toàn mới.

    Thái Hòa quả thực là một trong những trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt khi không cần sở hữu ngoại hình soái ca, body sáu múi nhưng vẫn nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả. Và sẽ chẳng sai khi nói rằng sự xuất hiện của anh là một trong những lý do lớn để hấp dẫn công chúng đến rạp xem phim. Nhân vật của Thái Hòa trong Chàng Vợ Của Em không chính bằng Phương Anh Đào nhưng một sự thực đó là hầu hết những phần hấp dẫn nhất của tác phẩm – bao gồm hài hước và cảm động – đều do anh dẫn dắt và đóng vai trò chủ đạo. Quả thật, Thái Hòa vẫn là “số dzách” khó ai có thể thay thế được.

    Năm 2018 có lẽ là năm của Phương Anh Đào khi mà nữ diễn viên mới liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng qua các dự án lớn như Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Em Gái Mưa  Chàng Vợ Của Em. Không sở hữu vẻ đẹp quá sắc sảo hay nổi bật, nhưng Phương Anh Đào lại đem đến cho người xem một cái nhìn rất điện ảnh. Quan trọng hơn, kỹ năng diễn xuất đầy tiềm năng, ổn định của nữ diễn viên hoàn toàn khiến chúng ta có thể hy vọng, đặt niềm tin.

    Gương mặt hoàn toàn mới mà bài viết muốn đề cập đến chính là nữ diễn viên trẻ Trần Trúc đảm nhiệm vai cô em gái Ngọc. Mặc dù đất diễn không nhiều cũng như lần đầu đóng phim, nhưng Trần Trúc đã chứng tỏ được bản thân hoàn toàn phù hợp với nhân vật, không chỉ là độ tuổi mà còn bao gồm kỹ năng diễn xuất tự nhiên, thoải mái.

    Ngoài những yếu tố trên, các bài nhạc phim của Chàng Vợ Của Em cũng gây ấn tượng không hề nhẹ. Trong đó nếu như ca khúc Nắng Đêm dễ gây “nghiện” bởi nhịp điệu bắt tai, mang âm hưởng rộn ràng thì Sài Gòn Tôi Mưa lại khiến nhiều người nghe đồng cảm với nội dung là lời tâm sự của một người trẻ đang cảm thấy cô đơn giữa chốn đô thị phồn hoa, đông đúc…

    Tất nhiên phim chiếu rạp này không xuất sắc hoàn toàn, nhất là ở phần đầu kỹ thuật chuyển tiếp giữa các cảnh không được mượt mà nhưng sau tất cả, Chàng Vợ Của Em vẫn xứng đáng nhận được khen ngợi và sự ủng hộ của khán giả.

    Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đừng bỏ lỡ bộ phim hay của đạo diễn Charlie Nguyễn nhé! Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24/08/2018.

    Xem thêm:

  • Sau 1 tuần khởi chiếu “chàng vợ của em” đạt doanh thu hơn 35 tỷ đồng

    Tác phẩm mới của bộ đôi Charlie Nguyễn – Thái Hòa đạt thành tích tốt sau tuần trình chiếu đầu tiên và quãng thời gian chiếu sớm.Trailer bộ phim ‘Chàng vợ của em’ Tác phẩm mới nhất của bộ đôi Thái Hòa – Charlie Nguyễn, với nội dung dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Anh.

    Theo nhà phát hành CJ E&M, tính đến hết 26/8, Chàng vợ của em đã bán được gần 450.000 vé, đạt tổng doanh thu xấp xỉ 35 tỷ đồng (tương đương 1,5 triệu USD). Đây là thành tích mà bộ phim đạt được sau kỳ nghỉ cuối tuần cộng thêm quãng thời gian chiếu sớm.

    Trên thực tế, Chàng vợ của em đã có nhiều suất chiếu sớm từ 17/8, còn thời điểm phát hành chính thức của bộ phim là 24/8. Nhà phát hành không cung cấp riêng doanh thu chiếu sớm (sneak show) của bộ phim.

    Trước đó, một số thành tích chiếu sớm ấn tượng của điện ảnh Việt có Cô gái đến từ hôm qua (2017) với 14 tỷ đồng sau bốn ngày, hay Em chưa 18 (2017) với 13,2 tỷ đồng sau ba ngày… Còn kỷ lục chiếu sớm tới nay thuộc về bom tấn ngoại Black Panther (2018) với 22 tỷ đồng chỉ sau hai ngày hồi đầu năm.

    Còn với doanh thu của riêng tuần khởi chiếu, Em chưa 18 vẫn là tác phẩm Việt đang nắm kỷ lục khi đạt 57 tỷ đồng sau ba ngày chính thức trình chiếu đầu tiên.

    ‘Chang vo cua em’ thu gan 35 ty dong sau tuan khoi chieu hinh anh 1
    Tính đến hết ngày 26/8, Chàng vợ của em đã thu gần 35 tỷ đồng. Ảnh: CJ E&M.

    Chàng vợ của em đánh dấu cuộc tái ngộ giữa đạo diễn Charlie Nguyễn và danh hài Thái Hòa sau thất bại của Fan cuồng (2016). Bộ phim mới xoay quanh mối quan hệ tréo ngoe giữa Mai (Phương Anh Đào) – một phụ nữ thành đạt nhưng không biết quán xuyến việc nhà và Hùng (Thái Hòa) – anh chàng chủ tiệm sách cũ rất giỏi “nữ công gia chánh”.

    Một sự tình cờ khiến Hùng trở thành người giúp việc bất đắc dĩ cho Mai mỗi khi cô đi làm tại công ty. Song, cô gái vẫn luôn nghĩ rằng người giúp đỡ mình bấy lâu nay là Ngọc (Thanh Trúc) – em gái của Hùng.

    Số đông báo chí đánh giá Chàng vợ của em là bộ phim thành công của Charlie Nguyễn và Thái Hòa. Bên cạnh những mảng miếng hài quen thuộc, tác phẩm còn đi sâu vào nhiều đề tài khác như bình đẳng giới, tình cảm gia đình ruột thịt, tình cảm đôi lứa…

    Ngoài ra, diễn xuất của Thái Hòa có phần tiết chế hơn so với nhiều vai diễn gần đây của anh, và Phương Anh Đào thực sự là đối trọng xứng đáng của anh với vẻ ngoài quyến rũ đầy hiện đại.

    Chàng vợ của em sẽ tiếp tục có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ nay cho tới hết kỳ nghỉ 2/9. Sức hút của bộ phim sẽ trải qua thử thách đáng kể bởi nhiều tác phẩm mới chuẩn bị ra rạp trong tuần 31/8 như Hoán đổiMùa viết tình ca (Việt Nam), Đại sư huynh (Hong Kong)…

    Xem thêm:

  • Review Hoán Đổi bộ phim Của Nhã Phương Trước Khi Lên Xe Hoa?

    Bình cũ mà rượu mới. Đề tài làm phim quen thuộc nhưng với cách thể hiện mới lạ và quy tụ dàn diễn viên ngôi sao có thể “cân” cả hai mảng bi-hài giúp Hoán Đổi trở thành tác phẩm phim Việt đáng xem.

    Tiên Tiên- nữ ca sĩ gần hết thời đang thất vọng vì bị đi cửa sau giật vai và Mai Ngọc Hoa – nữ võ sư buồn bực vì con cái không hiểu mình tình cờ gặp nhau nơi bờ biển. Tiên Tiên định tự tử còn bà Hoa mang máu hiệp nghĩa nên sẵn sàng lao ra cứu cô gái chẳng hề quen biết. Một cơn lốc nổi lên cuốn họ vào vòng xoáy… thế là linh hồn hai người đổi cho nhau.

    Ban đầu, cả hai đều rất hốt hoảng. Cô ca sĩ xinh xắn nay phải khổ sở sống trong lốt bà già luống tuổi, quê mùa, chỉ thích mặc bộ võ phục đỏ chói lọi. Nữ võ sư tuy thích thú vì có gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ nhưng lại lo lắng cho con cháu ở nhà. Tuy nhiên, không như nhiều tác phẩm khác, sự lo lắng qua nhanh và cả hai người vừa trải qua cơn lốc sinh tử nhanh chóng trở nên thân thiết. Họ thỏa thuận sắm vai trò người kia, giúp đỡ nhau che giấu người thân và tìm cơ hội trở lại là chính mình.

    Sau thời gian dài đóng khung trong hình tượng nữ tính, dễ rơi lệ đến mức bị khán giả chê là chuyên trị vai “bánh bèo”, Nhã Phương đã có màn lột xác ấn tượng với Hoán Đổi. Lúc còn là Tiên Tiên, cô vẫn dịu dàng, dễ mếu máo. Tuy nhiên, lúc trở thành “Mai Ngọc Hoa dưới lốt Tiên Tiên”, Nhã Phương lập tức “biến thân” ra người phụ nữ trung niên, hơi khó tính nhưng hết lòng vì gia đình. Bạn gái Trường Giang hy sinh vì nghệ thuật, chịu làm xấu bản thân khi mặc lên người hàng tá bộ áo quần rộng thùng thình, bỏ sạch lớp make up cầu kỳ và quấn tóc theo kiểu “bà già”. Ở những cảnh quay võ thuật, nữ diễn viên tạo được sự mạnh mẽ cần có. Ngoài ra, việc xen lẫn các cảnh quá khứ- hiện tại cũng góp phần thể hiện rõ ràng và nổi bật sự khác biệt giữa hai Tiên Tiên. Điểm thú vị nhất là, Nhã Phương và bạn diễn Yêu Đi Đừng Sợ – Ngô Kiến Huy sẽ lại tái ngộ với hình ảnh cặp tình nhân vừa ngọt ngào vừa bi thương. Độ đẹp đôi chẳng hề kém tác phẩm trước!

    Là diễn viên kỳ cựu từng vô số lần biến hóa trên sân khấu lẫn phim trường, cả võ sư Hoa và “Tiên Tiên trong lốt Mai Ngọc Hoa” đều chẳng làm khó được Việt Hương. Diễn xuất cuốn hút và hài hước, ngôi sao ăn khách hàng đầu sóng truyền hình lấy được vô số nụ cười khán giả. Đặc biệt, khi cùng cây hài Trấn Thành tung hứng, độ hài của Việt Hương còn tăng lên gấp bội. Có thể nói, mỗi một câu thoại chị thốt ra đều khiến người xem nở nụ cười.

    Tham gia Hoán Đổi với vai trò phụ nhưng không vì thế mà Trấn Thành kém phần nổi bật. Vào vai vai “người tình màn ảnh” của đàn chị Việt Hương, Trấn Thành chẳng hề thua sút mà phối hợp rất ăn ý nhịp nhàng, tạo nên các miếng hài đắt giá. Tạo hình ông già khả kính cộng thêm tính cách bảo thủ cổ hủ nhưng tốt bụng khiến khán giả cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đạo diễn cũng ưu ái cho Trấn Thành, để anh có riêng trường đoạn dài thoải mái “quậy tung” màn ảnh bằng khả năng chọc cười thiên phú.

    Vào vai con dâu, Khả Như gây ấn tượng lấn lướt cả người chồng Hứa Minh Đạt. Có kinh nghiệm vừa diễn hài vừa diễn bi, Khả Như thể hiện tốt nét hài bằng vẻ mặt chưng hửng mỗi lần nghe Tiên Tiên gọi mình là con và cũng rất ngọt những đoạn bi khi đối mặt với người chồng khờ khạo dễ bị lừa. Hứa Minh Đạt ít đất diễn hơn nhưng anh lại sở hữu một câu thoại đắt giá nhất phim.

    Nếu không chú ý, khán giả sẽ khó lòng nhận biết đây là phim của Võ Thanh Hòa – đạo diễn vừa remake thành công phim hay Ông Ngoại Tuổi 30 bởi mục đích hai bộ phim hướng đến hoàn toàn khác nhau. Ông Ngoại Tuổi 30 là bộ phim gia đình ấm áp dành cho những người trẻ thì Hoán Đổi hài hước mà sâu sắc lắng đọng hơn, thiên về hướng trưởng thành. Hoán Đổi có cốt truyện không mới trên thế giới nhưng chưa quá cũ. Cộng thêm hướng đi gần gũi công chúng nên vẫn đầy thu hút. Phim chẳng có những vấn đề “đao to búa lớn” mà chỉ là câu chuyện giữa bà võ sư già cùng cô ca sĩ hết thời.

    Màu phim nhẹ nhàng thiên về tông hơi trầm, phù hợp với nội dung vui nhưng vẫn cảm động. Tuy nhiên, cắt cảnh còn khá vụn, vài đoạn lại kéo dài quá mức cần thiết khiến người xem cảm thấy sốt ruột. Ngoài ra, Hoán Đổi còn nhiều hình ảnh quảng cáo khá lộ liễu, dễ gây phản cảm.

    Gắn nhãn phim hài nhưng những tình tiết cảm động trên phim được chăm chút tỉ mỉ, khiến khán giả thêm thích thú. Đó là hình ảnh bà Hoa dắt Tiên Tiên về nhà mình, thuyết phục cô bỏ lại căn hộ thuê sang chảnh phục vụ cho cái mác ca sĩ nổi tiếng, sống chung ngôi nhà nhỏ đầy ắp tình người. Là khi Tiên Tiên sẵn sàng lấy số tiền cô vất vả xin được tài trợ lo cho concert riêng mơ ước từ lâu để bà Hoa trả nợ cho con. Lúc con dâu bà Hoa ngồi tâm sự với mẹ chồng trong lốt Tiên Tiên về gia đình, về nỗi lo sợ của cô. Hay như cảnh ông Tám sẵn sàng lấy cuốn sổ tiết kiệm giao cho “tình già” mà chẳng chút đắn đo.

    Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và thực lực, Hoán Đổi là bộ phim mới vừa hài hước vừa sâu sắc mà các gia đình có thể ra rạp chiếu phim xem cùng nhau giữa mùa Vu Lan.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • 15 bộ phim hài không thể bỏ qua năm 2018

    15 bộ phim hài không thể bỏ qua năm 2018

    Điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn là những phút giây thật thư giãn và hạnh phúc bên gia đình và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là 15 bộ phim hài sẽ ra mắt trong năm 2018 mà bạn không thể bỏ qua. Xemphim247 hy vọng các bạn sẽ có khoảng thời gian thật vui vẻ!

    15 bộ phim hài không thể bỏ qua trong năm 2018

    Phim hài hay nhất 2018 The Party

    Bất cứ bộ phim nào có sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Patricia Clarkson đều nhận được sự đón chào của tất cả người hâm mộ điện ảnh. Trong The Party, bà cùng với Kristin Scott Thomas, Emily Mortimer, Cillian Murphy, và nhiều diễn viên khác đã tạo nên một bữa tiệc tối thảm hoạ. Bộ phim thuộc thể loại hài châm biếm này được kỳ vọng rất cao về sự thành công của nó.

    15 bộ phim hài không thể bỏ qua

    Phim hài vui nhộn nhất Game Night (Đêm chơi nhớ đời)

    Những bộ phim hài lấy bối cảnh giữa đêm đang là xu hướng hiện nay. Chúng ta đã được thưởng thức Date Night, The Hangover, và Rough Night. Tiếp theo chúng ta sẽ được xem Rachel McAdams và Jason Bateman đổ xí ngầu trong một bộ phim hài bí ẩn xen lẫn chút hành động “Game Night”.

    XEM NGAY:  Top 10 phim truyền hình Trung Quốc

     bộ phim hài không thể bỏ qua trong năm 2018

    Phim hài thú vị nhất Gringo (Nhọ gặp hên)

    Gringo là một bộ phim của đạo diễn Nash Edgerton, với sự góp mặt của hai ngôi sao là Charlize Theron và David Oyelowo. Bộ phim kể về Elaine Markinson, một người rất biết nắm bắt thời cơ, đã ra lệnh cho nhân viên của mình lén mang ma tuý qua Mexico và tiếp theo đó là rất nhiều tình tiết éo le và thú vị.

    15 bộ phim hài không thể bỏ qua 2018

    Phim hài ý nghĩa Flower

    Một cô gái tuổi teen cố gắng truy đuổi một kẻ trộm cướp tại San Fernando Valley cùng với những người đồng hành là bạn thân của mình và một người anh kế bị mất cân bằng tâm lý

    phim hài không thể bỏ qua

    Phim hoạt hình hay nhất Isle of Dogs (Đảo của những chú chó)

    Lại là một bộ phim về một cậu bé và chú chó của mình nhưng nó lại khác hoàn toàn khác so với những bộ phim về người và chó khác. Bộ phim với sự tham gia của Wes Anderson trong việc tạo nên những hiệu ứng sống động như thật và những diễn viên lồng tiếng nổi tiếng nhất hiện nay như Bryan Cranston, Edward Norton, Bill Murray, Jeff Goldblum, và Liev Schreiber.

     phim hài không thể bỏ qua trong năm 2018

    Phim hài gia đình Blockers

    Sau kết thúc của loạt phim Pitch Perfect, nhà viết kịch bản Kay Cannon đã quay trở lại ngay với tác phẩm tiếp theo Blockers. Đây là một bộ phim dành cho tuổi mới lớn với sự góp mặt của John Cena, Ike Barinholtz, và Leslie Mann đóng vai những bậc phụ huynh đang tìm cách ngăn cản những cô con gái của mình làm chuyện điên rồ trong đêm Prom.

    phim hai hay 2018

    Phim hài hước Life of the Party

    Cặp đôi Ben Falcone và Melissa McCarthy tiếp tục tái hợp trong một bộ phim hài mới. McCarthy thủ vai một bà nội trợ quay trở lại trường đại học cùng với con gái của mình để rồi nhận ra đó chính là thời khắc huy hoàng nhất trong cuộc đời mình.

    XEM NGAY:  Top 10 phim hậu cungTrung Quốc

    15 bộ phim hài hay 2018

    Where’d You Go, Bernadette?

    Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách được viết hoàn toàn qua mail của nhà văn Maria Semple. Với sự dẫn dắt của đạo diễn Richard Linklater và sự góp mặt của các diễn viên Cate Blanchett, Kristen Wiig và Judy Greer, Where’d You Go, Bernadette? Đang rất được trông chờ.

    15 bộ phim hài hay không thể bỏ qua

    Phim siêu trộm hài hước Ocean’s 8

    Ocean’s 8 chắc chắn là một bộ phim hành động gây cấn, nhưng thêm vào đó còn là một sự hài hước đầy thông minh. Gary Ross đã khởi động lại dòng phim với một đoàn diễn viên toàn nữ: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Mindy Kaling, Rihanna, Helena Bonham-Carter, Awkwafina, Anne Hathaway, và Sarah Pauson. Mục tiêu của tập phim lần này: Kim cương tại lễ Met Gala.

    15 bộ phim hài hay không thể bỏ qua trong năm 2018

    Phim hài mới nhất  I Feel Pretty

    Nếu có một vai diễn yêu cầu diễn viên phải tự phá huỷ hình tượng bản thân, thì đó chắc chắn là dành cho Amy Schumer. Trong I Feel Pretty, cô đóng vai một người phụ nữ mà sự tự ti của cô ấy đã hoàn toàn biến mất sau một cú ngã. Hãy cùng trông chờ những trò đùa tục tĩu và khiếu hài hước đặc trưng của Amy.

    bộ phim hài hay không thể bỏ qua trong năm 2018

    Phim hài điệp viên The Spy Who Dumped Me

    Một trong những điều tuyệt vời nhất của dòng phim điệp viên quốc tế chính là khan giả có thể chu du đến nhiều nơi mà không cần phải lết mông đi đâu cả. Trong The Spy Who Dumped Me, chúng ta sẽ cùng Susanna Fogel du ngoạn trong một chuyến hành trình đầy bất ngờ và thú vị đến Amsterdam, Berlin,  Vienna và rất nhiều nơi khác nữa.

    15 bộ phim hài hay 2018

    Phim hài bựa Nasty Women

    Tiếp tục trào lưu phim reboot và thay toàn bộ diễn viên nam thành nữ, tiếp nối Ghostbusters, Ocean’s 8 và Lord of the Flies, Nasty Women là phần phim làm lại của Dirty Rotten Scoundrels với sự tham gia của Anne Hathaway và Rebel Wilson.

    XEM NGAY:  Phim Mỹ mới nhất 2018

    top phim hai hay 2018

    Phim hài lôi cuốn Night School

    Một bộ phim từ đạo diễn nổi tiếng của bộ phim The Best Man Malcolm D. Lee, Night School kể về một nhóm troublemaker quay trở lại trường học để lấy bằng tốt nghiệp.

    top phim hai hay

    Holmes and Watson

    Chúng ta đã nhìn đủ những cảnh nhá hàng từ đoàn phim rồi. Và đã đến lúc chào đón cặp đôi bài trùng John C. Reilly và Will Ferrell với sự trở lại trong Holmes and Watson.

    phim hài không thể bỏ qua

    Cruella

    Chắc hẳn không ai còn xa lạ gì với bộ phim nổi tiếng 101 con chó đốm. Qua bộ phim Cruella, chúng ta sẽ biết rõ hơn những góc khuất về người đàn bà điên luôn bị ám ảnh bởi trang phục lông thú.

    Xem thêm: Top 10 phim bộ cổ trang Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

  • Góc nhìn

    Trailer Phim Góc nhìn

    Nội Dung Phim: Góc nhìn

    Chúng tôi xin giới thiệu bộ phim Góc nhìn có tên tiếng anh là Zoom được đạo diễn Pedro Morelli quốc gia Canada. Bộ phim này thuộc thể loại Phim Hài Hước,Phim Lẻ độ phân giải Full HD 1080p.Các bạn có thể xem phim được biên tập từ ngôn ngữ Thuyết Minh với các diễn viên chính Gael García Bernal,Alison Pill,Jason Priestley,Tyler Labine,Don Mckellar,Michael Eklund,Jennifer Irwin,Amanda Barker,Clé Bennett,J. Adam Brown,Julian Dezotti,Mariana Ximenes,Claudia Ohana,Michael Caruana,Albert Chung,

    Phim là một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh, tiểu thuyết gia, hay một đạo diễn phim… Họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họ.

  • Yu-Gi-Oh! Zexal

    Trailer Phim Yu-Gi-Oh! Zexal

    Nội Dung Phim: Yu-Gi-Oh! Zexal

    Xemphim247.com xin chia sẻ với quý vị và các bạn phim Yu-Gi-Oh! Zexal có tên tiếng anh là Yu-Gi-Oh! Zexal được đạo diễn Đang cập nhật quốc gia Nhật Bản. Bộ phim này thuộc thể loại Phim Hành Động,Phim Hài Hước,Phim Hoạt Hình,Phim Bộ độ phân giải 720p.Các bạn có thể xem phim được biên tập từ ngôn ngữ Phụ đề Việt với các diễn viên chính Christopher Kromer,Alyson Leigh Rosenfeld,Jason Griffith,Eileen Stevens,

    Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

  • Công chúa bánh ngọt

    Trailer Phim Công chúa bánh ngọt

    Nội Dung Phim: Công chúa bánh ngọt

    Xemphim247 gửi tới độc giả bộ phim Công chúa bánh ngọt có tên tiếng anh là Yumeiro Patissiere được đạo diễn Đang cập nhật quốc gia Nhật Bản. Bộ phim này thuộc thể loại Phim Hài Hước,Phim Tình Cảm-Lãng Mạn,Phim Hoạt Hình,Phim Bộ độ phân giải 2K.Các bạn có thể xem phim được biên tập từ ngôn ngữ Thuyết Minh với các diễn viên chính Aoi Yuki,Nobuhiko Okamoto,Ayana Taketatsu,Tsubasa Yonaga,

    Amano Ichigo là một cô bé mê bánh ngọt 14 tuổi. Sau khi gặp giảng viên Henrie Lucas tại một bữa tiệc buffet, cô ấy đã gia nhập vào học viện St. Marie – một ngôi trường chuyên dạy và đào tạo các thợ làm bánh ngọt. Không chỉ được vào nhóm làm bánh suất sắc, ưu tú với ba hoàng tử bánh kẹp, cô còn gặp được tinh linh bánh kẹo Vanilla ngay ngày đầu tiên chuyển trường. Ichigo là một người đầu óc đơn giản, vô cùng hậu đậu và mới bước đầu học cách làm bánh, nhưng cô luôn cố gắng hết mình để thực khách ăn bánh của cô có thể cảm thấy vui vẻ.

  • Chào mừng tới tiết học Biết-Tuốt

    Trailer Phim Chào mừng tới tiết học Biết-Tuốt

    Nội Dung Phim: Chào mừng tới tiết học Biết-Tuốt

    Chúng tôi xin giới thiệu bộ phim Chào mừng tới tiết học Biết-Tuốt có tên tiếng anh là Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e được đạo diễn Đang cập nhật quốc gia Nhật Bản. Bộ phim này thuộc thể loại Phim Hài Hước,Phim Tình Cảm-Lãng Mạn,Phim Hoạt Hình,Phim Bộ độ phân giải 720p.Các bạn có thể xem phim được biên tập từ ngôn ngữ Thuyết Minh với các diễn viên chính

    Trường cao trung Koudo Ikusei, một ngôi trường danh tiếng với cơ sở vật chất cực kì hiện đại, nơi 100% học sinh sẽ đỗ đại học hoặc tìm được việc làm. Học sinh nơi đây có thể hưởng mọi quyền lợi và tự do cá nhân, như thích để kiểu tóc nào thì để, thích khẳng định cá tính thì cứ thoải mái mà làm. Nghe cứ như là một trường học thiên đường ý nhỉ? Nhưng sự thật thì các quyền lợi này chỉ dành cho những học sinh cao cấp mà thôi.
    Nhân vật chính của chúng ta là chàng Kiyotaka Ayanokouji – thành viên của lớp D, là nơi các học sinh “yếu kém” bị đào thải, không ai coi trọng. Vì một lý do nào đó mà anh chàng đã làm bài không tốt trong kì thi đầu vào, kết quả là bị “đá” vào lớp này. Nhưng sau khi gặp hai người bạn cùng lớp Suzune Horikita và Kikyou Kushida, cuộc sống học đường của Kiyotaka đã thay đổi sang một chiều hướng hoàn toàn khác